[tintuc]

Tiandy được xếp hạng thứ 7 trên thế giới về thiết bị an ninh năm 2020
Tiandy đứng top 7 toàn cầu về thiết bị an ninh năm 2020

Tiandy đứng TOP 7 toàn cầu về thiết bị an ninh năm 2020

 Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Tiandy đã vươn lên vị trí thứ 7 trong a & s Top Security 50 mới được phát hành ngày hôm nay và một lần nữa giữ vị trí top 10 thương hiệu bảo mật. A & s thực hiện phân tích về các công ty giám sát có ảnh hưởng trên toàn thế giới và đưa ra xếp hạng theo doanh thu bán hàng năm 2019 của họ.

Camera Tiandy xếp hạng thứ 7 Top 50 những thiết bị an ninh tin dùng nhất trên thế giới trong năm 2020

Tiandy TOP 7 Toàn Cầu Năm 2020

Với nhu cầu liên tục gia tăng về bảo mật toàn cầu và sự cải tiến nhanh chóng về phần mềm và phần cứng, các thương hiệu Trung Quốc ngày càng được nhiều người dùng từ các quốc gia khác nhau công nhận. Từ năm 2008, Tiandy đã thành lập một bộ phận quốc tế để chính thức khám phá thị trường nước ngoài và trong nhiều năm, đã xây dựng một hệ thống tiếp thị quốc tế hoàn chỉnh. Được xuất khẩu sang hơn 60 quốc gia và khu vực trên thế giới, sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở Thiên An Môn Bắc Kinh, Trung tâm phóng tên lửa tàu sân bay Trung Quốc, Diễn đàn Davos, Thành phố cổ Petra, Sân bay London Heathrow, và hơn 400 thành phố thông minh như thủ đô của Ecuador và Tajikistan. Và đặc biệt là camera super starlight, PTZ toàn cảnh và các sản phẩm khác rất được khách hàng nước ngoài nghĩ đến.


Vào năm 2020, Tiandy bắt kịp nhịp độ thời đại và có những khám phá chuyên sâu về AI, điện toán đám mây, dữ liệu lớn, v.v. và trở thành công ty tiên phong trong công nghiệp hóa trí tuệ nhân tạo ở Trung Quốc. Đối mặt với tương lai, Tiandy sẽ tiếp tục lấy "Tầm nhìn Thế giới" làm sứ mệnh doanh nghiệp của chúng tôi, dựa trên nhu cầu thị trường toàn cầu, củng cố hơn nữa năng lực nghiên cứu khoa học của doanh nghiệp, tung ra các sản phẩm có tính cạnh tranh an ninh quốc gia cao hơn và mở ra nhiều khả năng hơn cho ngành. Sự khẳng định của ngành và sự thâm nhập thị trường không thể tách rời sự ủng hộ của khách hàng và đối tác, sự công nhận của người dùng và sự làm việc chăm chỉ của toàn thể nhân viên Tiandy. Tiandy sẽ bám sát nguyện vọng ban đầu và hoàn thành sứ mệnh của mình, đại diện cho "Sản xuất thông minh ở Trung Quốc"


Tiandy xếp hàng thứ 7 top 50 về thiết bị an ninh toàn cầu trong năm 2020




[/tintuc]

Tiandy Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn